Posting on behalf of a poor farmer

Hamansh

2 days back father and son working ...polam panulu chesthunundaga father who is almost 60+ slipped due to rains and back got injured severely......

Surgery might need a lot of money we all friends did what we can ...posting to see if he gets anymore help.....

Please no comedy or vetakaram bhayya ...ma friend ki only father and mother bi leru...unna polam kuda 2 acres...telsindega natu vese time and this4 happened...

Sme one please tell me how to attach reports......back kabatti immediate seurgery requirement so ...posting this....reports ela attach cheyyalo cheppandi

11 minutes ago, Bajanabatch said:

Ah voorollu em help cheyyaledha??

Nadhi almost 350kms from his place....chinnappudu dosth when i was raised for 5 to 6 years around that place.....uru em cheyyaledha.....chuttalu cheyyaledha.....60 years life me nanna em dachukoledha.....ani adagaledhu bro......friend circle tochinantha iccham.....ila emanna reports chusi cause kanukuni help chese vallu unnaremo....ani post vesa......

7 minutes ago, Hamansh said:

Nadhi almost 350kms from his place....chinnappudu dosth when i was raised for 5 to 6 years around that place.....uru em cheyyaledha.....chuttalu cheyyaledha.....60 years life me nanna em dachukoledha.....ani adagaledhu bro......friend circle tochinantha iccham.....ila emanna reports chusi cause kanukuni help chese vallu unnaremo....ani post vesa......

avunu bro Thanu evaro maku teliyadhu kada valla voorollaithe emanna help cheyyagalaru ee rojullo baga thelisina valle em help cheyyaru bro voorilo peddalni kalisi vallato cheyisthe avuthai panulu

43 minutes ago, Kakynada said:

share the gofund/milap link bro, we will donate whatever we can

praying to gold for his quick recovery 🙏

that's nice of you to care for strangers

• Thanks 1