Why did BJP not lif ban on Rushdie's novel

Telugodura456

2 hours ago, Telugodura456 said:

rara  @ZoomNaidu and @sarfaroshi  and that mental batch @Android_Halwa . Deeni meedha oka chinna Anjuman (discussion) pettukundham ra.

Endhi ra nee baadha - nuvvu hindu vi ani cheppukuntaav kadha, poyi case veyaraadhaney antha Vuchaathram vuntey, pratheedhi BJP/RSS cheyaala - nee sentiments ninnu hurt chesi neeku kaalithey poyi mingu Anthey gaani barbaric ga sampatam endhi malla dhaanni nuvvu support seyatam endhi yerrifukatheam kaakuntey ? 

Just now, ZoomNaidu said:

Endhi ra nee baadha - nuvvu hindu vi ani cheppukuntaav kadha, poyi case veyaraadhaney antha Vuchaathram vuntey, pratheedhi BJP/RSS cheyaala - nee sentiments ninnu hurt chesi neeku kaalithey poyi mingu Anthey gaani barbaric ga sampatam endhi malla dhaanni nuvvu support seyatam endhi yerrifukatheam kaakuntey ? 

rey govt valla chetulo undhira. they can lift the ban. thats why asking.

1 minute ago, Telugodura456 said:

rey govt valla chetulo undhira. they can lift the ban. thats why asking.

Cheppina kadha, vaallaki kaalindhi ban chesi minginaaru - sampaledhu kadha Meeku lekka ? Sampithey happy na nuvvu ? Arey samputhuntey neevu support cheyatam endhi ra ? 

9 hours ago, Android_Halwa said:

Aslau evadanna demand chesinara ban lift cheyamani ? Poni evadanna request aina chesina ra ? 

Govt ki iga ide pani…evadi book epudu ban chesinaro chusi ban revoke cheyadam…ninna evado adigindu, Adilabad la IT companies enduku pettaledu ani…aitundi nee vyaharam

Ante time and effort petti maree ghar wapasi chesinappudu ilantivi kuda cheyyali kada

29 minutes ago, Iriswest said:

Ante time and effort petti maree ghar wapasi chesinappudu ilantivi kuda cheyyali kada

ghar wapsi emana official program uh ? 

7 minutes ago, Iriswest said:

Liberation of the oppressed.

You mean, lifting a ban on the book will liberate the oppressed ? 

The book was banned so that the oppressed community’s sentiment's can be protected. Removing the ban, I still wonder how it will help liberate ?

2 minutes ago, Android_Halwa said:

The book was banned so that the oppressed community’s sentiment's can be protected. Removing the ban, I still wonder how it will help liberate ?

yes ban anyone crticsing thuraqs then. I doubt you have the mental skills to take a princpled stand. child like mental gaadivi.

1 minute ago, Telugodura456 said:

yes ban anyone crticsing thuraqs then. I doubt you have the mental skills to take a princpled stand. child like mental gaadivi.

dude, can you atleast stop referring to muslims in India as turaqs? all that pretense of being a tolerant society and you freely refer to people you've lived with a foreign tag.

3 minutes ago, Android_Halwa said:

Here oppressed is Rushdie. His book was first banned by India for “law and order” reasons. 

2 minutes ago, Telugodura456 said:

I don’t take a stand..I live in a dynamic world and my stand depends on the situations. Nee laaga static stand teesukuni, pratidaniki oka formula apply chesi dobbichukodaniki

Satanic verses book unban chesthe emavutadi ? How does that relate to so called ‘stand’?