Mods note this behaviour

Telugodura456

Just now, Telugodura456 said:

hmmmmm. So why did you create an ID that similiar ? just want to know what goes through that mind

rey thread naa meedha esi, halwa tho sarasam entra yedhava.

• Haha 1

2 minutes ago, Raven_Rayes said:

you never know what to say.. all you had to do was shut your stupid fcuking mouth and go along with the jokes I make..

or atleast have the mental sharpness to actual show me where I'm stepping over the line. so far you've failed in that. the decent thing to do is to stfu and put me on ignore if you find my jokes too triggering.

whining about my jokes is just pathetic dude.

10gera. nee mohaniki jokes kooda. mani rathnam gaadi script laaga untai avi. 

rajamouli laaga vulgar ga aithey undavu kahda.. yes my humour is clearly upperclass chennai in nature.

hmmmmm. So why did you create an ID that similiar ? just want to know what goes through that mind

ori nee ulfa ga....a time lo MODS ki naaku assalu padedi kadu...oka 10 ID's including my present one lepinaru in less than 10-15 days...halwa smell osthe chalu ID lepinaru MODS...anduke inkokadiki resemblance peru mida create chesina...

FYI, MOD's names ki similar ga vundettu kuda create chesina...just that they did not approve and instead unbanned my original ID @Android_Halwa...

Deeniki nuv thread esi mari erripuvu gaadivi ayinav sudu...dandam ra saami niku.

MODS pretty much know about this sequence and they are well aware of my actions...peekudu gadi lekka thread esi chutiya avaku...

Just now, Raven_Rayes said:

sare vanta ki time ayyindi roi.

10gesthunna.. edchi edchi sachipo :giggle:

nijanga 10githey emavthaavo ento.. paapam anipisthundi ninnu choosthuntey

yendhi 10gedhi nee thalakai. Nee fan sena ni theesukosthava ?

2 minutes ago, Telugodura456 said:

choosi nerchuko ra bujji.. db lo andaru nannu ignore lo pettaru. enduku anukuntunnav?

monna nuvvu tag chesina mod aey cheppadu, lite teeskomani.

nee kosam vaadini wife r@pist ani recha gotta, ayna kooda emi cheyyaledhu.

emanna chesna, inka reserve lo 10 id lu waiting ra babu. cheptey vinavu.

tension tagginchukoni elli panuko po.

1 minute ago, Telugodura456 said:

fans ni nenu only entertain chesta... vaadukonu.

neeku nenu okadey chaaala ekkuva.

Just now, Android_Halwa said:

ori nee ulfa ga....a time lo MODS ki naaku assalu padedi kadu...oka 10 ID's including my present one lepinaru in less than 10-15 days...halwa smell osthe chalu ID lepinaru MODS...anduke inkokadiki resemblance peru mida create chesina...

FYI, MOD's names ki similar ga vundettu kuda create chesina...just that they did not approve and instead unbanned my original ID @Android_Halwa...

Deeniki nuv thread esi mari erripuvu gaadivi ayinav sudu...dandam ra saami niku.

MODS pretty much know about this sequence and they are well aware of my actions...peekudu gadi lekka thread esi chutiya avaku...

ok. thanks for the explanation. Nenu thread esindhi nee id ki kaadhu. narsi gaadi sharing ids ki. 

Very first post i asked you have anything to do with @Raven_Rayes id ni. Dhaaniki answer ivvataaniki neeko padi posts pattindhi.

2 minutes ago, Telugodura456 said:

oh btw, naa fans are mostly from Andhra.. cheppatam marichithini roy.

i talk to them over the phone. and they critique the trash I post here. they think you are an idiot. haha.

they offered to come and troll you. I said no.

2 minutes ago, Raven_Rayes said:

fans ni nenu only entertain chesta... vaadukonu.

neeku nenu okadey chaaala ekkuva.

Rey narsiga - nenu ninnu 10ginantha evvadu 10gi undadu. Every aspect lo nanga chesi nilabetta. But yea dulipesukoni pothunnav. haha dunnapothu behaviour.

1 minute ago, Telugodura456 said:

ok. thanks for the explanation. Nenu thread esindhi nee id ki kaadhu. narsi gaadi sharing ids ki. 

Very first post i asked you have anything to do with @Raven_Rayes id ni. Dhaaniki answer ivvataaniki neeko padi posts pattindhi.

adigina question lo artham undi sasthey kadha.

Edichinattu vunayi nee doubts...malli okasari first post chaduvuko elli...adiginattu ledu adi...nuv edo investiogation chesi, eureka edo kanikunnatu feeling ichinav.

Malli madhyalo TDP okati...emi criticise cheyodha TDP ni ? 

• Haha 1

Just now, Raven_Rayes said:

oh btw, naa fans are mostly from Andhra.. cheppatam marichithini roy.

i talk to them over the phone. and they critique the trash I post here. they think you are an idiot. haha.

they offered to come and troll you. I said no.

This is co-ordination. what   else is this. ofcourse i know you gang up with power or powerful peopel anywhere. vintha emi kaadhu.

Rey narsiga - nenu ninnu 10ginantha evvadu 10gi undadu. Every aspect lo nanga chesi nilabetta. But yea dulipesukoni pothunnav. haha dunnapothu behaviour.

ahaan avuna. mari mods ki endukamma tag chesinattu?

evaru principal deggar ki edsukuntu pothaaru ani telusu anukunta.