#Gachibowli Diwakarams Cricket Disco#

Sucker

12 minutes ago, islander said:

Aus vallu catches miss chesudu endi ra..that too laddu ones..

btw, arey Top 4..velli line lo nilabadi Lord Shardul gadi sanka naakandi ra..lower order kottina scores kuda kottaleru enduku ra meeru undi..thu

okappudu janaalu illa meeda padi tanne vaallu.. ippudu vadilestunnaruga.. balisi kottukuntunnaru ee Rohit, Cheteswar, Virat lantollu.. 

That’s one of the best test match sessions I have watched in recent years for India…Luck and Grit 🙏🙏🙏 

Rahane, Shardul 🫡

• Upvote 1

1 hour ago, BattalaSathi said:

veediki ichina chances chaalu.  aaa Kishan ganni as backup to Rahul groom chesthe manchidhi.

Baa mana target miss chesadu kadha Bharat yedhava 

8 minutes ago, islander said:

That’s one of the best test match sessions I have watched in recent years for India…Luck and Grit 🙏🙏🙏 

Rahane, Shardul 🫡

Sydney test 2021 marchi poyavu bhayya..Vihari Ashwin..the way they fought to save that test..that's up there for me...this is nothing compared to that IMHO.

8 minutes ago, BattalaSathi said:

Sydney test 2021 marchi poyavu bhayya..Vihari Ashwin..the way they fought to save that test..that's up there for me...this is nothing compared to that IMHO.

Obviously after that series ani I meant bro..

2021 series was next level..equals/tops 2001 series..Down Underdogs ani edo series vachindi daani meeda.chudali

• Like 1

36 minutes ago, islander said:

Rahane, Shardul 🫡

Take a bow rahane 👍

Just now, BattalaSathi said:

deenamma what a catch raa Green...fafam Rahane deserved 100 here...

Yeah bro..Dollies vadilesi ee Blinder pattindu Green gadu.. ❤️ de gadu..