#Gachibowli Diwakarams Cricket Disco#

Sucker

19 minutes ago, ARYA said:

Sinnapudu as it is sachin gadu kuda same to same itlane adutunde, 60 nunchi test match…idi na personal opinion stats pans vacchi edvakandi @3$%

Appudu players leru eppudu Lower or middle order  proved in various level of cricket hope you understand difference of exposure  adhi ardham kakapothay eppatiki ardham kadhu but I am nit here to enlighten you 

Just now, argadorn said:

Appudu players leru eppudu Lower or middle order  proved in various level of cricket hope you understand difference of exposure  adhi ardham kakapothay eppatiki ardham kadhu but I am nit here to enlighten you 

Disclaimer already petta me lanti stats pans kosam ina vacchi why manibhavalu hurtings@3$%

1 minute ago, ARYA said:

Disclaimer already petta me lanti stats pans kosam ina vacchi why manibhavalu hurtings@3$%

Sachin kohli comparison enduku le baa…appatlo game pacing is different..250 kodithe good score appatlo..ippudu 350 kottina guarantee ledhu…sachin has lot of pressure because the others are not reliable to win the match for u after he is out..sachinodu out ayithe tv lu off chesukovatame