#Gachibowli Diwakarams Cricket Disco#

Sucker

40 minutes ago, raghuraj said:

aa Dravid gadu ganja koti team select cheysinadu aa.. Emi pichauntla bowlers unnaru antha..ee bowling tho WC ki pothey every match 200 istaru..

Worst vunnaru ayya bowlers. But main wc ki Bhumrah shami vastharu pakka. 

1 hour ago, raghuraj said:

aa Dravid gadu ganja koti team select cheysinadu aa.. Emi pichauntla bowlers unnaru antha..ee bowling tho WC ki pothey every match 200 istaru..

Ipl effect .. India need allrounders .. ledante par-score untundi anthe .. teams will easily chase those 

3 minutes ago, perugu_vada said:

Ipl effect .. India need allrounders .. ledante par-score untundi anthe .. teams will easily chase those 

Ipl motham batting batch vasthundhi. All rounders kuda impact player name tho bisket vesthunnaru. Just vachi guddi voopudu podane like venkatesh iyer vijay Shankar and dude. Okkadu kuda okka over kuda bowl ledhu. Jaddu hardik last ayye la vunnaru antha impact chupinche all rounders 

3 minutes ago, Sucker said:

Ipl motham batting batch vasthundhi. All rounders kuda impact player name tho bisket vesthunnaru. Just vachi guddi voopudu podane like venkatesh iyer vijay Shankar and dude. Okkadu kuda okka over kuda bowl ledhu. Jaddu hardik last ayye la vunnaru antha impact chupinche all rounders 

Annw,

56 minutes ago, perugu_vada said:

Spin All rounders edda petukoniki anna.. Okka fast or medium bowling allrounder ledu manaki 

1 hour ago, raghuraj said:

Bhumrah okkadey.. Shami ni doubt ee T20's ki 

Dikku leka pattakostharu chudu. Ee experiments just ippatike main tournament vache varaki seniors line lo nilchuntaru. 2007 level ante Dravid cap kabatti nadchindhi ippudu kashtame 

6 hours ago, raghuraj said:

Spin All rounders edda petukoniki anna.. Okka fast or medium bowling allrounder ledu manaki 

Spin allrounders aina evarunnaru .. Jadeja thappa .. vadu doubt ye in bowling all his quota .. idi varaku ante Sachin, Viru, Ganguly undevallu .. so India were dare enough to play with 7-batsman during Ganguly era 

5 hours ago, Sucker said:

Dikku leka pattakostharu chudu. Ee experiments just ippatike main tournament vache varaki seniors line lo nilchuntaru. 2007 level ante Dravid cap kabatti nadchindhi ippudu kashtame 

Suryakumar Yadav Equals Virat Kohli's Record In T20Is

13 hours ago, raghuraj said:

12 hours ago, Sucker said:

Worst vunnaru ayya bowlers. But main wc ki Bhumrah shami vastharu pakka. 

Match choosara? Aa Arshdeep gaadini etla leparante commentators.. worst fellow gaadu. Vaadu next main bowler anta!

5 hours ago, Jatka Bandi said:

Match choosara? Aa Arshdeep gaadini etla leparante commentators.. worst fellow gaadu. Vaadu next main bowler anta!

Thappadhu anubhavinchali 

5 minutes ago, Sucker said:

Thappadhu anubhavinchali 

Life needs to move on: Rohit on WC final heartbreak

I’ve always grown up watching the 50-over World Cup. To me that was the ultimate prize, the 50-over World Cup. We’ve worked all these years, for that World Cup. And it is disappointing, right?”

“If you don’t get through it, don’t get what you want, what you’ve been looking for all this while, what you were dreaming of. You get disappointed. You get frustrated as well at times.”

"I had no idea how to come back after the final, my family & friends kept me going - it was hard to digest but life needs to move on but honestly it was tough to move on from that day, it was the ultimate prize," said Rohit in a video posted on ‘Team45ro’ Instagram account.

After the tournament was over, Rohit headed to United Kingdom with his family to try and get over the sadness of losing the World Cup final, while appreciating the fans for coming out to support the team in huge numbers. “After the final, it was very hard to get back and start moving on, which is why I decided that I need to get my mind out of this.”