Jump to content

#Gachibowli Diwakarams Cricket Disco#


Sucker

Recommended Posts

1 minute ago, Sucker said:

1st ee pitch la 220 min vundaale batting depth vunte avthala team la Chokli 50 tarvtha assam aadadu Faf starting lo bisket. Good thing Siraj gaadu decent overs vesadu 

Siraj: pooran ni out chesinaduku hero na leka Rahul ni out chesinaduku villain aa.

  • Haha 2
Link to comment
Share on other sites

Just now, Sucker said:

 

Veedikem puttindhi 

Veedu RCB gurinchi anunte ban him immediately. Baadcaw gaallu mana daggara money 10ngi okademo Pakistan shitizenship 10ngi akkadiki poyi nannu karrodu annaru antaru. Paisal 10ngabettakandi ee baadcaw la ki vaadu IPL ne ante RCB aina

Link to comment
Share on other sites

3 minutes ago, Sucker said:

1st ee pitch la 220 min vundaale batting depth vunte avthala team la Chokli 50 tarvtha assam aadadu Faf starting lo bisket. Good thing Siraj gaadu decent overs vesadu 

Vachindu andi pedda diwkaram garu

  • Haha 2
Link to comment
Share on other sites

Just now, csrcsr said:

Vachindu andi pedda diwkaram garu

Anna adhi min 220 ground luck baagundi mana Ind fraud gallu I mean Krunal KL Hooda gaallu poyaru le kaani easy target below 220 

Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, Sucker said:

Veedu RCB gurinchi anunte ban him immediately. Baadcaw gaallu mana daggara money 10ngi okademo Pakistan shitizenship 10ngi akkadiki poyi nannu karrodu annaru antaru. Paisal 10ngabettakandi ee baadcaw la ki vaadu IPL ne ante RCB aina

Antha dourbhagyam evariki pattindi 

Link to comment
Share on other sites

Just now, Pavanonline said:

Antha dourbhagyam evariki pattindi 

Darren Sammy gaadu Ind ante chalu show 10nguthadu. Vaadiki thondarlo pakisthan la Masjid kadtharu 

Link to comment
Share on other sites

Just now, Sucker said:

DC anukuntunna 

I am not betting tommorow @Sucker worst match 

will bet day after tommorow on CSK $50 , so far lekka I owe you 75 , cha cha vachinatle vachi dabbulu poyavi

Link to comment
Share on other sites

Guest
This topic is now closed to further replies.
×
×
  • Create New...