Balya Smruthulu

JollyReddy

3 minutes ago, csrcsr said:

How many of you got drops of pee in chaddi when they beat with stick or slap?? Mee once or twice 

The most scared punishment was when they used to beat on the legs biceps scary oh my God🙏

oka sar bhi tannul tinale school or intlo... @3$%

• Haha 1

4 minutes ago, csrcsr said:

How many of you got drops of pee in chaddi when they beat with stick or slap?? Mee once or twice 

The most scared punishment was when they used to beat on the legs biceps scary oh my God🙏

Maa kerala sir telivaina vadu bamboo sticks tho pirudulu medha kottetodu evariki cheppukolemu chupinchalemu Crying Gif - Cry Reactions Brahmi Brahmanandam - Kulfy

• Haha 1

17 minutes ago, csrcsr said:

Finger mattala mida kottetolu ra ayya sachetolam

Ne yavva..maadi Jammikunta(Karimnagar). Warangal nundi Bamboo spring sticks techhi 15 days water lo nana pedthunde. Aa tarvatha danitho kodithe untunde na saami ranga..

Okasari ma school madya lo nilchobetti Principal pichha kottudu kottadu nannu🙇🏻‍♂️🙇🏻‍♂️

• Haha 1

45 minutes ago, Thokkalee said:

Ohh man!! That is unbelievable. I have seen teachers hitting.. but why is he kicking him?? He shouldn’t be allowed anywhere near the kids.. 

mi goppa goppa schollalo undav le... when go to scholls below avg avg worst.. you see them 

goppa schools 

1 hour ago, TuesdayStories said:

Maa kerala sir telivaina vadu bamboo sticks tho pirudulu medha kottetodu evariki cheppukolemu chupinchalemu Crying Gif - Cry Reactions Brahmi Brahmanandam - Kulfy

Adhe ippudu jarigunte, mee class girls tho nee pirudhula paina oka muddhu pettinchi massage cheyinchukunevadivi kadha bhayya 🤪

• Haha 1