RRR debba US lo theater yajamanyalu abba

tennisluvrredux

6 minutes ago, reality said:

Ooko vaa @tennisIuvrredux, eppudu chusina maa telugu vadience ni antuntav… 

adhi hollywood vadience… RRR ni chusi thellollu kottukuntunnaru…. Dani result ye idhi…

Arey nenem anna vuncle just reddit post copy paste chesina anthey. 

maine kuch nahi bola

16 minutes ago, mettastar said:

Exhibitor gaadi daggara thengali money .. $25 $30 ticket peduthunnaru ga .. oka $1000 petti clean chepiyyamanali

Ayanni jarige panulu kaavu plus aa effort lo time bokka ekkuva oche paisal kanna

19 minutes ago, mettastar said:

Exhibitor gaadi daggara thengali money .. $25 $30 ticket peduthunnaru ga .. oka $1000 petti clean chepiyyamanali

$25-$30 ticket rate pettinaru kada Repu poddugala theatre antha pani katukuni galeez chesi vastara endi ?

Adi ticket rate matrame…anthe kani Nuv galeez chesthe Nenu ochi saaf chestha rate kadu..

3 minutes ago, yemdoing said:

why are you so desperate to show the negative angle of telugus ? I am not saying this post is incorrect , but what motivates you ? 

Baa I didn't try anything like that, got this forward on whatsapp and posted it here. Nuvvu pre-conceived notion pettukunte what can I do cheppu. 

Do you support the above behavior? Why are you being so defensive if you don't, tell me that. 

1 hour ago, tennisluvrredux said:

Baa I didn't try anything like that, got this forward on whatsapp and posted it here. Nuvvu pre-conceived notion pettukunte what can I do cheppu. 

Do you support the above behavior? Why are you being so defensive if you don't, tell me that. 

I threw papers only once in my life , that was in engg 1st year that too peer pressure... I never understood or supported it. You can check your history of  posted threads and see how many of them was showing the bad angle of telugus.

chutunna anni observe chesthunna 

Just now, yemdoing said:

I threw papers only once in my life , that was in engg 1st year that too peer pressure... I never understood or supported it. You can check your history of  posted threads and see how many of them was showing the bad angle of telugus.

chutunna anni observe chesthunna 

Nuvvu support chesav anale gaa nenu bhi, I didn't think you would. 

Mana negativities gurinchi maname artanmadhanam chesukovali gaa oka samajam kinda, anthey. 

20 hours ago, veerigadu said:

Its sad. dheeni paina edhooo oka charyaaa theesukovali ani Biden prabhuthavaniiii nenu demand sesthunna....

Yes Rajamouli ki cheppi GC lu cancel chepinchali ..33mtnj.gif

1 hour ago, tennisluvrredux said:

Nuvvu support chesav anale gaa nenu bhi, I didn't think you would. 

Mana negativities gurinchi maname artanmadhanam chesukovali gaa oka samajam kinda, anthey. 

I am not sure you really mean it.. 

Brahmi King GIF - Brahmi King Brahmanandam - Discover & Share GIFs