Brahmanandam about Garikapati..

summer27

1 minute ago, summer27 said:

asalu vaadevadu, vaadi intiki munduku nenu enduku vellali? Vaadu maa inti mundu ochina nenu gate theeyanu..dobbeya manata..

Jealousy kaadu masteruu..i don't like people getting crazy about film stars..adi evadina sare..vaadedo samaja seva chestunnattu..he is an actor anthe.. If I like the movie I watch anthe..outside of it vaadentho, nenu anthe..

Just asking one question ippudu suppose if you are a fan of Sachin/Kohli or some celebrity and you happened to see in close in public place won't you look or tempted to have a selfie or take a autograph ?? 

1 hour ago, summer27 said:

megastar tho selfie lifetime opportunity naa..em selfie teesukokapoethe voche danger enti anta??

aa iddariki bokula kanna ee boku konchem better antav..

oka funny thing you also post crazy tiktok videos & beautiful females photos so idhi veyyakapothe enti anta @3$%

neeku ela andhulo interest oh celebrity kanapadithe majority public will look to cherish that split moment.

11 minutes ago, summer27 said:

asalu vaadevadu, vaadi intiki munduku nenu enduku vellali? Vaadu maa inti mundu ochina nenu gate theeyanu..dobbeya manata..

Jealousy kaadu masteruu..i don't like people getting crazy about film stars..adi evadina sare..vaadedo samaja seva chestunnattu..he is an actor anthe.. If I like the movie I watch anthe..outside of it vaadentho, nenu anthe..

idhi konchem over-rated statement bro.

Sorry for hurting you. Everyone has that self-dignity and thats what USA/UK excels in. 

We are still struck in that hype and drama.

13 minutes ago, Kool_SRG said:

Just asking one question ippudu suppose if you are a fan of Sachin/Kohli or some celebrity and you happened to see in close in public place won't you look or tempted to have a selfie or take a autograph ?? 

oka funny thing you also post crazy tiktok videos & beautiful females photos so idhi veyyakapothe enti anta @3$%

neeku ela andhulo interest oh celebrity kanapadithe majority public will look to cherish that split moment.

nuvvu nammina nammakapoina..nenu egabadi autograph lu  photo lu teesukuntha pichi evadi meedaa ledu.. That doesn't mean I don't like anyone. I like a lot of people (including Chiru & Garikapati for that matter).. I hold a lot people in very high regards for the achievements they made in their respective fields..But ooo egabadi photo lu teesukunta pichi eee prapancham lo evari meeda ledu naaku..I honestly don't understand that sort of mania..

oka funny thing you also post crazy tiktok videos & beautiful females photos so idhi veyyakapothe enti anta - What is the context of this question? Athanu pravachanam vinakpothe prapanchaniki oche danger emee ledu ..but chiru tho matram selife urgent annadu..andukani reply ichanu.. Pravachanam vinakapoyina emee nashtam ledu..chiru tho selfie digapaoyina evadiki oche nashtam ledu..nenu ikkada photolu post lu eyakapoyina , esiniva evadu chadavakapoyine ee prapanchinki ochina nashtam emee ledu..

• Upvote 1

20 minutes ago, bharathicement said:

idhi konchem over-rated statement bro.

Sorry for hurting you. Everyone has that self-dignity and thats what USA/UK excels in. 

We are still struck in that hype and drama.

I am not hurt..don't worry ..ee db lo pade post laki hurt avutu koorchunte batakadam kastham..

.I am referring to that self-diginity only bro..mana lantollu movie choostunnam kabatti vaadu unnadu, vaadu movie chestunnadu kabatti manam choodatledu..vaadu kakapothe iko hero chestadu..audience mararu masteru...

as long one is not creating nuisance around you its fine..oka stage daati janalu dobbukovadalu, gattiga aravadalu cheste, adi chiru ayina balakrishna ayina, baboru ayina jaggadu ayina, garikapati ayina, chaganti ayina.. dobbeyi anadame...one should have some diginity..ekkada unnam, enduku vacham..emi chestunnam ani choosukovali..

• Upvote 2

4 minutes ago, summer27 said:

nuvvu nammina nammakapoina..nenu egabadi autograph lu  photo lu teesukuntha pichi evadi meedaa ledu.. That doesn't mean I don't like anyone. I like a lot of people (including Chiru & Garikapati for that matter).. I hold a lot people in very high regards for the achievements they made in their respective fields..But ooo egabadi photo lu teesukunta pichi eee prapancham lo evari meeda ledu naaku..I honestly don't understand that sort of mania..

oka funny thing you also post crazy tiktok videos & beautiful females photos so idhi veyyakapothe enti anta - What is the context of this question? Athanu pravachanam vinakpothe prapanchaniki oche danger emee ledu ..but chiru tho matram selife urgent annadu..andukani reply ichanu.. Pravachanam vinakapoyina emee nashtam ledu..chiru tho selfie digapaoyina evadiki oche nashtam ledu..nenu ikkada photolu post lu eyakapoyina , esiniva evadu chadavakapoyine ee prapanchinki ochina nashtam emee ledu..

You might not have it but don't say that why people are doing this, all have their own opinions if they find fun and happiness in that they will look to do it.. 

• Upvote 1

3 minutes ago, Kool_SRG said:

You might not have it but don't say that why people are doing this, all have their own opinions if they find fun and happiness in that they will look to do it.. 

agreed and I understand that some people have that adoration. But it should not cross a limit. Nuvvu ichina example lo ne Virat airport lo unnadanuko..if all the fans are blocking you and if you happen to miss the flight, neeku entha mandipotundi. Even if you are Virat fan, you would still curse that group..You can't blame Virat in that case, its the stupid fans that are problem..

Like I said above, for everything there is a right place, time and limit..

• Upvote 1

9 minutes ago, summer27 said:

agreed and I understand that some people have that adoration. But it should not cross a limit. Nuvvu ichina example lo ne Virat airport lo unnadanuko..if all the fans are blocking you and if you happen to miss the flight, neeku entha mandipotundi. Even if you are Virat fan, you would still curse that group..You can't blame Virat in that case, its the stupid fans that are problem..

nuvvu cheppina point lone u'll not point out virat there right? akkada thappu fans dhi antey gintey fans antey ok ardham vundhi....Likewise garikapati kooda just akkada photos apeyandi antey ayipoyedhi...chiranjeevi gaaru akkada photos aapesthene nenu matlaadathaanu anatam" not right akkadedho chiranjeevi ne deggarundi photolu theeyinchukuntunattu...That's not the case right?

• Upvote 2

8 minutes ago, summer27 said:

nandamuri/mega/mahesh  evari fans ayina, ee stars evaraina chanipoyinapudu valani chudataniki velthe whistles and selfies aduguthunaru stars ni chudagane, limits kastame eelaki.

• Upvote 1

21 minutes ago, Naaperushiva said:

nuvvu cheppina point lone u'll not point out virat there right? akkada thappu fans dhi antey gintey fans antey oka ardham vundhi....Likewise garikapati kooda just akkada photos apeyandi antey ayipoyedhi...chiranjeevi gaaru akkada photos aapesthene nenu matlaadathaanu anatam" not right akkadedho chiranjeevi ne deggarundi photolu theeyinchukuntunattu...That's not the case right?

nuvvu sarigaa naa postlu anni chadivi ee question adugutunnava? did I point Chiru here anywhere?? nenu paina ekkada garikipati ki against gaa kaani, chiru ki against gaa kani matlladaledu..first nunchi fans ne tidutunna.. Garikipati annadi tappa kada anedi naaku anavasaram..asalu ee stupid fans ekkada padithe akkada, ela padithe ala selfilu, OO ani aravadam..enti idi antha...

But still if I've to answer your question here - .controversy cheyyali anukunevallu chesukuntaru bro...ippudu chiru kooda return lo garikipati ni emee ana ledu kada..chiru ki leni badha fans ki enduku..vallu vallu edo choosukuntaru..ippudu chiru ki kalithe garikipati ni tokkadam entha sepu..ala cheyyali anukunte chestadu..ala kaadu if chiru thinks what garikpati said is right then he will accept and move on..madhyalo ee ❤️da lo fans gola endi..

8 minutes ago, summer27 said:

Ippudu janaalu gummikoodi virat ki issue chesthe if he shouts or shows anger on public then he will be made a villain and start saying see how arrogant he is annattu these are part of celebrity life. Media vaallu daanne point out vesinde vesi dobbutharu.. 

Here in this case organisers seem to have mistimed it of having a photo session in between so Chiru obliged normally its his usual calmness in public can't blame him for it and after what garikapati gaaru said chiru from his side handled the moment with absolute grace which all may not do.. 

Garikapati gaarini kuda thappu cheppalem aayanaki migatha panulu untaayi just that could have hinted to a organiser calmly that it's getting late for him.. 

• Upvote 1

45 minutes ago, summer27 said:

GP vuncle

14 minutes ago, summer27 said:

nuvvu sarigaa naa postlu anni chadivi ee question adugutunnava? did I point Chiru here anywhere?? nenu paina ekkada garikipati ki against gaa kaani, chiru ki against gaa kani matlladaledu..first nunchi fans ne tidutunna.. Garikipati annadi tappa kada anedi naaku anavasaram..asalu ee stupid fans ekkada padithe akkada, ela padithe ala selfilu, OO ani aravadam..enti idi antha...

But still if I've to answer your question here - .controversy cheyyali anukunevallu chesukuntaru bro...ippudu chiru kooda return lo garikipati ni emee ana ledu kada..chiru ki leni badha fans ki enduku..vallu vallu edo choosukuntaru..ippudu chiru ki kalithe garikipati ni tokkadam entha sepu..ala cheyyali anukunte chestadu..ala kaadu if chiru thinks what garikpati said is right then he will accept and move on..madhyalo ee ❤️da lo fans gola endi..

Fans gola ani cheppatam kante ekkuva media cashing and creating a issue and blowed it out of proportion.. This is how present day media is. 

1 hour ago, summer27 said:

Hehe… good one.