Parents appulu

Thefighter

Get 3 remote jobs, focus and work hard for 6-8 months. Let your wife take care of rest of the things. You’ll have some good savings before you know it.

3 minutes ago, Rushabhi said:

many cases here are of irresponsible parentyy

May be..

everyones experiences are different.. most of the parents in my circle (friends/relatives/family) are responsible.. 

3 hours ago, Thefighter said:

Avunu Bayya same situation .. entaki total appulu enni unnayo teliyadu gattiga adigite Nenu chuskunta antunanru . Maa mom ayte she will start with crying . I dint know how to ask or how solve this forever . 

Most of the people already gave you the advice bro. Nannu adigite, i would say first talk to father, preferably outside the wife listening (if the wife start nagging and parents listen that will bring more complications), he might say he was cheated or he will take care, taht is what generally parents do or say. Just say you need to know the full extent of issue and you and your brother will try to take care of it. give him some kind of psychological boost at the very least.

After that have a talk with your wife saying this is what has happened and i think this is the amount owed (in ball park figure). Just let her know you will be taking care of the kids and her for the future and will not go further down the rabbit hole of paying any excessive loans. If she is calmed then the in-laws can will be calmed.

If she has her doubts, her parents or their relations will start to poison even more. your wife calming down will do wonders for your family life to focus on what is more important.

Once you have the complete list of issues, start by taking them down individually. some issues once taken care off will take care of the other issues (like the wife talking on your behalf to your in-laws at the very least).

But looks like you do have a way to go forward.

1 hour ago, telugu_fan said:

Most of the people already gave you the advice bro. Nannu adigite, i would say first talk to father, preferably outside the wife listening (if the wife start nagging and parents listen that will bring more complications), he might say he was cheated or he will take care, taht is what generally parents do or say. Just say you need to know the full extent of issue and you and your brother will try to take care of it. give him some kind of psychological boost at the very least.

After that have a talk with your wife saying this is what has happened and i think this is the amount owed (in ball park figure). Just let her know you will be taking care of the kids and her for the future and will not go further down the rabbit hole of paying any excessive loans. If she is calmed then the in-laws can will be calmed.

If she has her doubts, her parents or their relations will start to poison even more. your wife calming down will do wonders for your family life to focus on what is more important.

Once you have the complete list of issues, start by taking them down individually. some issues once taken care off will take care of the other issues (like the wife talking on your behalf to your in-laws at the very least).

But looks like you do have a way to go forward.

bhayya its impossible.. my father never how much appulu.. he just says i will take care.. for now i need this.. luckily for me my bro went to india.. find out everythg and spoke to everyone who gave money.. we took loans, credits and chits to close all those debts 

2 hours ago, Thokkalee said:

Parents always backup kids, unless your siblings pull them back hard.. or they don’t have the means to support you.. how do you even expect parents to bail you out if they don’t have the means to do it… 

If parents are taking bad financial decisions consistently, no one will support it.. same with kids too.. 

bhayya.  even if we dont support.. in india ..colonies if kids stay in abroad..lot of people appulu parents without asking kids

4 hours ago, Spartan said:

meeru US ki vache kundu finacial handling seyyaleda

intlo em jargutundo teliyakunda ela

unnar vayya

btech lo unte.. untlo bachegallaga ch7staru.. aemi chepparu.. okavela apulu unna telsina emcheyalem.

infact vallu chese apudu.. janalaku asalu US option lekapote.. appulu teervadaniki jeevithakalam saripodu..

aedo lucky ga dollars earning everyone

10 hours ago, Rushabhi said:

Same as husbands bickering about their in laws as well. 

Edho okati counter ivvali ani antunnav kaani, the percentage of guys bickering abt their in laws is a fraction of girls bickering abt their in laws. 

On 10/20/2022 at 6:28 AM, chandrabhai7 said:

It’s only money take it easy. Dad ki dhairyam chepu. You can save later let them come out of this 

Very bad suggestion...I will suggest U to talk 2 ur parents and demand explaination as to how he lost all money...Nexttime dont give Big amounts to anybody...only monthly maintenance like food,rent etc ki dabbulu ivvu...U have to be little practical and Save YOUR money

On 10/20/2022 at 2:02 AM, Thefighter said:

Yea bro 37. Enka debts clear avavledu enka enta appulu unnayo teliyadu . 

inthakante goram ayina experience vundi naaku bayya. appulu vallu intimedha egabatundevallu. ma father innocent so okkokallu adi alusu ga tesukuni vaddi ki vaddi vesevallu. First nevvu cheyyavalisindii ekkada post lu pettadam kaadu. mundu mee father tho kurchoni matladu nevvu ekkada nundi pampistuntee vallu akkada appulu kadathanee vuntaru ave thirchadaniki ne jeevetham saripodemo. asalu ee 60L pampakamundi mee father tho matladi entha appu vundi entha interest kattali ani lekka telusukoni interest 100rs eche chota 40rs echi settle cheyalisindii. tesukunti tesukovondi lekapothe asalu kuda evanu merru court ki velthe vellandi ani bederiyadamee chachinatlu tesukuntaru no option vallaki. ayipoyindedo ayipoyindii ma father tho matldadi eppativaraku entha kattavo profs tesuko alagii inka entha vundoo adigi telusukuni nenu pyna cheppi natlu cheyyi. Ikkada inko veshayam entantee manam USA lo vuntee ekkada manaku edoo kotlu vachipadutunnatlu anukuntaru india lo. me father ki anni explain cheyyi (prematho) manam NRI ani dobu manesi reality loki ra reality lo vundu. 

ma dobts janmalo terchalam an nenu anukunna ma father okati terchakani next roju malli enkote cheppevaadu. narakam kani pinchede. inka labam ledu ani cheppi pyna cheppi natlu chesa. eppudu all happies evadiki annyam cheyyaledu vullo evadu mammalini velu ethe chupinchevadee ledu.

Plan chesukunte Nevvu financial ga recover avvadaniki pedda time pattadu bayya. me wife working kakapothe cpd course chepinche job join ayyale cheyyi eddaru work chesthe with in no time you will be ok

• Like 1

3 hours ago, sri_sri999 said:

inthakante goram ayina experience vundi naaku bayya. appulu vallu intimedha egabatundevallu. ma father innocent so okkokallu adi alusu ga tesukuni vaddi ki vaddi vesevallu. First nevvu cheyyavalisindii ekkada post lu pettadam kaadu. mundu mee father tho kurchoni matladu nevvu ekkada nundi pampistuntee vallu akkada appulu kadathanee vuntaru ave thirchadaniki ne jeevetham saripodemo. asalu ee 60L pampakamundi mee father tho matladi entha appu vundi entha interest kattali ani lekka telusukoni interest 100rs eche chota 40rs echi settle cheyalisindii. tesukunti tesukovondi lekapothe asalu kuda evanu merru court ki velthe vellandi ani bederiyadamee chachinatlu tesukuntaru no option vallaki. ayipoyindedo ayipoyindii ma father tho matldadi eppativaraku entha kattavo profs tesuko alagii inka entha vundoo adigi telusukuni nenu pyna cheppi natlu cheyyi. Ikkada inko veshayam entantee manam USA lo vuntee ekkada manaku edoo kotlu vachipadutunnatlu anukuntaru india lo. me father ki anni explain cheyyi (prematho) manam NRI ani dobu manesi reality loki ra reality lo vundu. 

ma dobts janmalo terchalam an nenu anukunna ma father okati terchakani next roju malli enkote cheppevaadu. narakam kani pinchede. inka labam ledu ani cheppi pyna cheppi natlu chesa. eppudu all happies evadiki annyam cheyyaledu vullo evadu mammalini velu ethe chupinchevadee ledu.

Plan chesukunte Nevvu financial ga recover avvadaniki pedda time pattadu bayya. me wife working kakapothe cpd course chepinche job join ayyale cheyyi eddaru work chesthe with in no time you will be ok

why would wife work and try to clear in laws mess?

do you think most of wife's will agree?

• Upvote 1

12 hours ago, Rushabhi said:

So if kids decide to take loans in multiple s of crores appudu kooda backup chesthara? That is the case here. Parents doing risky businesses thinking kids are in US, they can bail us. India lo unna kids or aadapillalu ayina they will be fiscally conservative since they can’t really hope for kids to bail out. 

the main problem aa generation tho they dont have exit plan for any thing they do. Fail avuthundi ani kuda think cheyaru, fail avuthuna oppukokunda exit avakunda alage try chestharu. Adi cheyi dati poyaka kuda oppokoru. Alanti valle ekkuva. Fail ayyaka kids ki cheppadaniki peddathanam addu vasthundi cheppadaniki. Alage interests perigi vachi manalni munchuthunnaru. Its stupidity of their generation. Aslo chudu asthulu panchi evaru, vallu poyaka ekkada unnayo chuskuni panchukovalsinde kani brathiki undaga cheyaru 

there are people who does what you said, but most cases lo ee senario untundi

28 minutes ago, hydusguy said:

why would wife work and try to clear in laws mess?

do you think most of wife's will agree?

bandutyam vundi anukunte vuntundi bayya ledu anukunte thallithandri kuda satruvee. erojullo wife's agree avaru kaani andaru ala vundaru kada. ma wife ki thana bank account password kuda thelidu