vizag vs amaravathi

ARYA

22 hours ago, psycopk said:

vizag capital ga petatam valla hyd ki advantage.. nothing more than that..end of the topic.. mentalodu elagu chesedi em ledu and cheyaledu... so ilanti diversions tho timepass... chetakani vadiki vote vesinandupu ap people ki jaragalsinde le..

CBN and TDP pulkas fell into Special Status Trap in 2017 

Now they fell again with 3 Capital issues trap since 2020-22.

Jagan is mastering the technique to trap opposition parties and at the same time destroying the state to BIMARU state levels..... Development cheste people will start demanding more...... So he's indirectly kicking out all capitalist and educated people out of the state and consodilating the useless labor badcows votes who at end of the day only care about their monthly pensions and not development, country or state's future.

22 hours ago, psycopk said:

vizag capital ga petatam valla hyd ki advantage.. nothing more than that..end of the topic.. mentalodu elagu chesedi em ledu and cheyaledu... so ilanti diversions tho timepass... chetakani vadiki vote vesinandupu ap people ki jaragalsinde le..

How ? elaga bhayya ? please explain

23 hours ago, ARYA said:

-- I don't believe in center location of the capital as none of the capital cities in the world are in the center.

-- personally I do not prefer vizag as the capital as its beautiful nature and calmness will be disturbed big time. that's why we are the only city in the state which gave all the seats to TDP

-- In case of Amaravathi, I do not see the possibility of a 3-4L crore investment on a green field city for a deficit state like Andhra

-- Young educated Andhra people already migrated to USA, HYD, BANG, Chennai, so creation of new metropolis is not of a big use for existing generation

-- Final ga I am very confident that this state is gone to dogs when AMARVATHI region people like @futureofandhra voted to Jaggay and gave him akhanda majority by defeating honest young dynamic leaders like LOKESH babu even though he is instrumental in  planing and developing AMARAVATHI from grass roots.

bl@stAnna nuvvu taggaku rechipo anthe

54 minutes ago, Telugodura456 said:

read again ...almost every state capital 

Capitals of the world… I know you’re delusional it takes time! 

23 hours ago, ARYA said:

-- I don't believe in center location of the capital as none of the capital cities in the world are in the center.

-- personally I do not prefer vizag as the capital as its beautiful nature and calmness will be disturbed big time. that's why we are the only city in the state which gave all the seats to TDP

-- In case of Amaravathi, I do not see the possibility of a 3-4L crore investment on a green field city for a deficit state like Andhra

-- Young educated Andhra people already migrated to USA, HYD, BANG, Chennai, so creation of new metropolis is not of a big use for existing generation

-- Final ga I am very confident that this state is gone to dogs when AMARVATHI region people like @futureofandhra voted to Jaggay and gave him akhanda majority by defeating honest young dynamic leaders like LOKESH babu even though he is instrumental in  planing and developing AMARAVATHI from grass roots.

1 minute ago, bhaigan said:

How ? elaga bhayya ? please explain

Gunt vij prakasam godavari districts nundi hyd dagara.. vizag ante oka moolaki visiresinatu untadi.. not accessibile.. if i were an investor i pick hyd

• Haha 1
  • Upvote 1

4 minutes ago, psycopk said:

Gunt vij prakasam godavari districts nundi hyd dagara.. vizag ante oka moolaki visiresinatu untadi.. not accessibile.. if i were an investor i pick hyd

_-_

4 minutes ago, psycopk said:

Ina meru jaggay gadiki vote vesinanta varaku vadu ilage untadu…atleast next time ina me area vallu tdp ki vote veyyandi ma vizag valla laga..

• Upvote 1

3 minutes ago, ARYA said:

Ne village ki not accesible ani cheppu..its the center of east coast and head of eastern naval commonad and 9th largest city…ikkadiki vacchi kuda endi samara nuvvu…its the only city in thay labor state which is conneted to all parts of india and asia through air sea and land

Well Said _-_

• Upvote 1

26 minutes ago, ARYA said:

Ne village ki not accesible ani cheppu..its the center of east coast and head of eastern naval commonad and 9th largest city…ikkadiki vacchi kuda endi samara nuvvu…its the only city in thay labor state which is conneted to all parts of india and asia through air sea and land

who cares... naa home town nundi accessible aa kada annede as an investor

• Haha 1

4 minutes ago, ARYA said:

Yes its a personal perspective samara

obviously... vizag as a city it has its advantages.. ipudu naa home town nundi poi vizag lo invest chesi atu poi chuskoni ravalante.. aye pani kadu... 

• Haha 1

57 minutes ago, psycopk said:

Guntur, Vijayawada ani cheppu basu, Godavari ki vizag ee daggara, Nellore prakasam janalu rely more on Chennai for business & investments.

basic ga growth ekkada unte janam akkada invest chestaaru, FYI.. Govt money dump chestene hyd growth start ayyindi.. decades dump chestene Amaravti kick start avutundi..

Vizag dani manana adi grow avutoone undi..(i'm not YCP fan, im vizag native , just cant tolerate these senseless bashing of vizag)

56 minutes ago, pichhipullayya said:

Guntur, Vijayawada ani cheppu basu, Godavari ki vizag ee daggara, Nellore prakasam janalu rely more on Chennai for business & investments.

basic ga growth ekkada unte janam akkada invest chestaaru, FYI.. Govt money dump chestene hyd growth start ayyindi.. decades dump chestene Amaravti kick start avutundi..

Vizag dani manana adi grow avutoone undi..(i'm not YCP fan, im vizag native , just cant tolerate these senseless bashing of vizag)

manchidi... develop cheste naku happy ee.. he is useless piece of shitt.. ee 4yrs chusav ga ela timepass chesado... just elections stunt... eedi valla bongu kuda kadu...

ఉత్తరాంధ్రపై ప్రేమంటే.. భూముల తాకట్టా?

ఉత్తరాంధ్ర వెనుకబడిందని ప్రభుత్వ పెద్దలు చెబుతున్నారు. ఈ ప్రాంత అభివృద్ధే తమ ధ్యేయమని ప్రకటనలు గుప్పిస్తున్నారు. అందుకు ఎవరు అడ్డుపడినా సహించబోమని సవాళ్లు విసురుతున్నారు.

విశాఖ, చుట్టుపక్కలున్న ప్రభుత్వ భూముల తనఖా
వాటిపై రూ.23,000 కోట్లు అప్పు తెచ్చిన ప్రభుత్వం
ఆ నిధులు ఇక్కడ ఖర్చు చేయరు..
మరోవైపు వెనుకబడిన ఉత్తరాంధ్ర అభివృద్ధి చెందొద్దా అంటూ నేతల ప్రసంగాలు
మాటలకు, చేతలకు పొంతనేది?
ఈనాడు - అమరావతి

011122ap-main2a.jpg

ఉత్తరాంధ్ర వెనుకబడిందని ప్రభుత్వ పెద్దలు చెబుతున్నారు. ఈ ప్రాంత అభివృద్ధే తమ ధ్యేయమని ప్రకటనలు గుప్పిస్తున్నారు. అందుకు ఎవరు అడ్డుపడినా సహించబోమని సవాళ్లు విసురుతున్నారు. మరోవైపు కనీసం ఇక్కడి ప్రభుత్వ భూములు తనఖా పెట్టి అప్పు తెచ్చిన నిధులనయినా ఈ ప్రాంత అభివృద్ధి కోసం వినియోగించడం లేదు. ఇంకోవైపు ప్రైవేటు భూములను బడా నేతలు వివిధ రూపాల్లో సొంతం చేసేసుకుంటున్నారు. ఉత్తరాంధ్రలో భూమ్‌‘రాంగ్‌’ చేస్తూ.. మరోవైపు ఈ ప్రాంత అభివృద్ధికి తాము ఏదేదో చేసేస్తామంటూ నేతలు భ్రమలు కల్పిస్తున్నారు. ఇవి ఉత్తరాంధ్రకు మేలు చేసే చేతలా? నేతల మాటలకు, చేతలకు అసలు పొంతన ఉందా?

ఆంధ్రప్రదేశ్‌లో కీలక నగరం విశాఖ. వాణిజ్య రాజధానిగా, ఉత్తరాంధ్ర జిల్లాలన్నింటికీ ఆయువుపట్టుగా ఉన్న విశాఖలోని ప్రభుత్వ భూములను విస్తృత ప్రజా ప్రయోజనాల కోసం వినియోగిస్తే ఈ ప్రాంతం అభివృద్ధి చెందుతుంది. కానీ జగన్‌ ప్రభుత్వం ఆంధ్రప్రదేశ్‌ రాష్ట్రాభివృద్ధి కార్పొరేషన్‌ (ఏపీఎస్‌డీసీ)ను ఏర్పాటు చేసి, అది రూ.25 వేల కోట్ల అప్పు తెచ్చుకునేందుకు ఈ నగరంలోని రూ.వేల కోట్ల విలువైన ప్రభుత్వ భూములు, భవనాలు, ఖాళీ స్థలాలను తాకట్టు పెట్టింది. విశాఖ నగరంలోని 128 ఎకరాలకు పైగా విలువైన భూములను తొలుత ఏపీఎస్‌డీసీకి బదలాయించింది. ఆనక ఆ భూములను బ్యాంకుల వద్ద తనఖా పెట్టేసింది. మార్టిగేజ్‌ ఒప్పందాన్ని ఏకంగా రిజిస్ట్రేషన్‌ కూడా చేసింది. అలా తెచ్చిన రూ.23 వేల కోట్ల నిధులను ఉత్తరాంధ్ర అభివృద్ధికో, ఇక్కడ వెనుకబడ్డ జిల్లాల్లో సాగునీటి ప్రాజెక్టులకో, ఇతరత్రా ఆస్తులు సృష్టించేందుకో తనఖా పెట్టలేదు. ఏపీఎస్‌డీసీ కార్యకలాపాలకు ఈ భూములు అప్పగించేసింది. అప్పులు తెచ్చి ప్రభుత్వ కార్యకలాపాలు నిర్వహించేందుకు వీలుగా  ఏపీఎస్‌డీసీని ఏర్పాటు చేసిన ప్రభుత్వం ఈ కార్పొరేషన్‌ అప్పు తీసుకునేందుకు  గ్యారంటీలు కూడా ఇచ్చింది. దీంతో ఏపీఎస్‌డీసీకి రుణాలిచ్చేందుకు 5 బ్యాంకులు ముందుకొచ్చాయి. వాటన్నింటికీ ఎస్‌బీఐ క్యాప్‌ ట్రస్టీగా వ్యవహరిస్తోంది. అయితే ఏపీఎస్‌డీసీ అడుగుతున్న రూ.25 వేల కోట్ల రుణానికి ప్రభుత్వ గ్యారంటీ సరిపోదని, రుణం తీసుకునే మొత్తంలో పది శాతం విలువైన ఆస్తులు తనఖా పెట్టాలని బ్యాంకులు షరతు పెట్టాయి. దీంతో విశాఖ నగరంలో రూ.2,954 కోట్ల మార్కెట్‌ విలువ ఉన్న 13 ప్రభుత్వ ఆస్తులను ప్రభుత్వం ఏపీఎస్‌డీసీకి బదలాయించింది. తర్వాత వాటిని తనఖా పెట్టి రుణం తీసుకుంది.

ఈ అప్పులు తప్పన్న ఆర్‌బీఐ

మద్యం ఆదాయం మళ్లించి, భవిష్యత్తులో ప్రభుత్వానికి వచ్చే ఆదాయాన్ని ముందే తాకట్టు పెట్టి రుణాలు తీసుకోవడం తప్పని రిజర్వు బ్యాంకు, కేంద్ర ఆర్థికశాఖలు తేల్చిచెప్పాయి. దీంతో ఎస్‌బీఐ తాను ఇస్తానన్న రూ.6,000 కోట్ల రుణం పూర్తిగా ఇవ్వలేదు. తప్పు పద్ధతిలో రుణాలు తీసుకునేందుకు విలువైన ఉత్తరాంధ్ర భూములను ప్రభుత్వం తనఖా పెట్టేయడం గమనార్హం.

011122ap-main2b.jpg

011122ap-main2c.jpg

23,000 కోట్లు అప్పు తెచ్చిన ప్రభుత్వం