Cringe Indians - 1

Raven_Rayes

5 minutes ago, Raven_Rayes said:

popular ki already meaning cheppa choosko paina.. squid game is popular. insanely popular.

RRR is just watched by a bunch of people who want to watch non-english movies and are tired of marvel crap. antha ku minchi em ledhu akkada.

rrr ki asian film awards nominations raanandhuku kaadhu nenu aa example cheppindhi.. keep up annayya.. prathidhi chinna pilladiki cheppinattu cheppaali neeku.

your claim that only popular movies will get nominated is wrong.. because PS1 got nominated for Asian film awards under best film category... whereas the 'most popular' film RRR that apparently ran to full houses in Japan didn't.. they obviously applied for the award, and didn't get nominated for whatever reason.

the point here is that popular movies don't get nominated. Only those inside the circle, their movies get nominated. rajamouli did well to get into that circle. may be it'll help telugu industry find new markts. thats it.

vaadi cinema gurinchi entha takkuva maatladukuntey antha manchidi.

".....It doesn't mean its popular. difference telusa annayya?

asian film awards anta edho.. Japan lo most popular movie ayna RRR ki raaley best film nomination... but PS1 ki vachindhi..

ela abba? I'm not going to claim PS1 is appreciated by all asian film lovers.. because I'm not an idiot. precisely what you are doing with oscar......"

indulo popular ki meaning ekkadundi? em adigina 2-3 paragraphs raasi andulo cheppa velli vethukko ani daakkuntav. direct ga reply isthe nee baadha ento janalaki ardhamavutundi 😂

13 minutes ago, Starblazer said:

mars lo emaina awards functions jarigayemo... akkada rrr ki raledu kabatti adi popular kadu ani cheppu. janam nammestaru 😂

https://www.mirchi9.com/movienews/rrr-is-officially-the-1-most-watched-non-english-film-on-netflix/

https://www.hindustantimes.com/entertainment/telugu-cinema/rrr-enters-netflix-s-top-5-films-in-us-is-world-s-most-popular-non-english-film-101654074862422.html

ippudu rrr chusinollantha pichhollu, nenokkadine medhavini... naaku nachhaledu kabatti adi chetta film ani cover drive start chey 😁

quechen entante.. did PS1 get best film nomination in Asian film awards, because it was loved by all Asians?

pretty sure no one outside of TN even saw the film.

same with RRR annayya. its a popular film aney brahma nundi bayata ki raaa..

rajamouli master marketer ani oppukovachu. migatha antha vaadi marketing magic. anthey. cinema lo em ledhu.. antha popular kooda kaadhu aa cinema.

3 minutes ago, Starblazer said:

indulo popular ki meaning ekkadundi? em adigina 2-3 paragraphs raasi andulo cheppa velli vethukko ani daakkuntav. direct ga reply isthe nee baadha ento janalaki ardhamavutundi 😂

duh, chinna pilladi laaga anni arati pandi olichi ichinattu cheppina malli aduguthaav ga..

squid game is popular... RRR is not. RRR is pure marketing push. first by netflix and then when it caught on with select viewers, boojumouli used it to pretend like everyone is dying to watch the movie.

3 minutes ago, Raven_Rayes said:

duh, chinna pilladi laaga anni arati pandi olichi ichinattu cheppina malli aduguthaav ga..

squid game is popular... RRR is not. RRR is pure marketing push. first by netflix and then when it caught on with select viewers, boojumouli used it to pretend like everyone is dying to watch the movie.

squid game rajamouli teesthe daani meeda kooda ilaage edchevadivi 😂

squid game has 3 times the budget of RRR. they have enormous marketing budget. you're acting as if rajamouli went door to door promoting rrr, but squid game was popular without any marketing. you should read about things you share.

https://mktoolboxsuite.com/squid-game-marketing/

squid game was all over the place before its release. they promoted it everywhere through Google ads, fb ads, social media influencers, brand collaborations, k-pop celebs, etc. you probably don't understand anything about marketing but just ranting on rrr since you hate rajamouli. if rrr isn't popular, you wouldn't wasting months of your time discussing it with people you never met.

21 minutes ago, Starblazer said:

squid game rajamouli teesthe daani meeda kooda ilaage edchevadivi 😂

squid game kooda nenu choodale. 😂 squid game kala khaandam, oka amazing piece of film experience ilaanti chethha antha vaagithey, alaagey chepta daaniki kooda.

squid game has 3 times the budget of RRR. they have enormous marketing budget. you're acting as if rajamouli went door to door promoting rrr, but squid game was popular without any marketing. you should read about things you share.

3 times what budget? marketing budget aa?

production budget wiki lo $21m ani esindhi.. its obvious lesser than rrr.

inka marketing antaava.. RRR ni evadu market cheyyaddu annaaru? adhey meeru claim chesaru ga everyone is dying to watch this film ani.. inka dabbulu petti chesedhi mari..

meerey well loved movie antaaru.. malli meerey just oscar and other awards ki maatram market cheskoni, you want to claim that the movie is both popular and a masterpiece in film making. avva buvva rendu kaavaali paapam.

but unfortunately RRR is nowhere close to popular, outside of select circles.

squid game was all over the place before its release. they promoted it everywhere through Google ads, fb ads, social media influencers, brand collaborations, k-pop celebs, etc. you probably don't understand anything about marketing but just ranting on rrr since you hate rajamouli. if rrr isn't popular, you wouldn't wasting months of your time discussing it with people you never met.

I don't hate rajamouli at all. I hated his baahubali movie, but I never posted a single thread on him, until you and that idiot hunkyfunky2 started taunting me. If anything everything I post here is out of hatred for you, not rajamouli. coz I didn't watch that film, and never will.

I think rajamouli is the best commercial director in India, with reasonably good aesthetic sense (compared to shankar who has weird aesthetic taste). Also mouli makes the most beautiful action scenes in India.. I may not like his movies, but I'm not going to go and post about them all day.

try and find my rajamouli hatred posts in this db. I would have actually praised him a lot before I met a piece of sh1t like you and hunkyfunky2. I still don't hate rajamouli. I just hate you. muah..

19 minutes ago, Starblazer said:

RRR is nowhere close to as popular as you claim. simple.

• Upvote 1

1 hour ago, Starblazer said:

RRR ni hollywood celebs appreciate chestunnaru, golden globe award vachindi, oscars ki short list aindani school pillalaki kooda telusu... nuvvippude nidra lechinattunnav. velli moham kadukko  😂

Boojumouli doing this to gorres… and they are playing according to his tunes…

ConventionalTheseCornsnake-max-1mb.gif

Danne sheep mentality antaru… vadu pogidadu … veedu pogidadu… ekanga thellode pogidadu …. Aa excitement lo rest of the world… pogidaru …akhand bharath… ane hallucinations lo edhedho matladuthunnav….. you need bindheful of water…. Here you go

IPoCCf.gif

• Haha 1

31 minutes ago, Raven_Rayes said:

RRR is nowhere close to as popular as you claim. simple.

what exactly did I claim? I share news and you stop crying. kalli moosukuni rrr gurinchi west lo evariki teliyadu chinna pillalu kooda aa peru chepthe navvutharu antunnav 😂

19 minutes ago, reality said:

Boojumouli doing this to gorres… and they are playing according to his tunes…

ConventionalTheseCornsnake-max-1mb.gif

Danne sheep mentality antaru… vadu pogidadu … veedu pogidadu… ekanga thellode pogidadu …. Aa excitement lo rest of the world… pogidaru …akhand bharath… ane hallucinations lo edhedho matladuthunnav….. you need bindheful of water…. Here you go

IPoCCf.gif

so, rrr peru west lo evariki teliyadu antav... nenu chaala mandiki telusu ante nenu gorreni. anthe kada 😂

meere west lo evadiki teliyadu antaru... edaina proof chupisthe thellodu pogidadu ani chankalu guddukuntunnara antaru. west lo nallollu kooda untarani aina telusa 😁

1 minute ago, Starblazer said:

what exactly did I claim? I share news and you stop crying. kalli moosukuni rrr gurinchi west lo evariki teliyadu chinna pillalu kooda aa peru chepthe navvutharu antunnav 😂

evariki teliyadhu ani nenu analedhey.. I said its popular only in select circles.

you claimed that west lo andaru praise chesaru blah blah.. if you meant only the elite movie makers and critics praised rrr, then its fine. Its obvious that they did it.

but its not popular at all. It just has oscar buzz. anthey.

so, rrr peru west lo evariki teliyadu antav... nenu chaala mandiki telusu ante nenu gorreni. anthe kada 😂

evariki teliyadhu ani evaru annaaru? nuvvey ani, nuvvey daaniki counter ichukuntunnava 😂

• Haha 1

2 minutes ago, Starblazer said:

meere west lo evadiki teliyadu antaru... edaina proof chupisthe thellodu pogidadu ani chankalu guddukuntunnara antaru. west lo nallollu kooda untarani aina telusa 😁

Good man… bindhe water seems to be working…. “Rest of the world loved” nunchi “chala mandhi ki telusu” daggara ki vachhav….

Getting there…try one more…

IPoCCf.gif

• Haha 1

evariki teliyadhu ani nenu analedhey.. I said its popular only in select circles.

you claimed that west lo andaru praise chesaru blah blah.. if you meant only the elite movie makers and critics praised rrr, then its fine. Its obvious that they did it.

but its not popular at all. It just has oscar buzz. anthey.

evariki teliyadhu ani evaru annaaru? nuvvey ani, nuvvey daaniki counter ichukuntunnava 😂

"monna okadu navvadu. chinna pilladu 13yrs old. vaalla friends antha mock chesaranta."

yes... aa 13 yr old pillodiki telisedaaka closed circles movie. Neflix lo most-viewed non-english film aina sare aa pillodu chuse varaku adi popular kinda consider cheyyakudadu. vaadi friends ki nachhithe appudu daanni popular movie kinda consider cheyochhu.

Just now, reality said:

Good man… bindhe water seems to be working…. “Rest of the world loved” nunchi “chala mandhi ki telusu” daggara ki vachhav….

Getting there…try one more…

IPoCCf.gif

ori nee pichhi thagaleyya... rest of the world ante prapancham lo unna janabha andaru ani ardham chesukunnava... pan-world ante prathokkadu chudalsinde ani edustharemo. nijamga nee laantollatho discuss chesthe janalaki pichhi ekkiddi 😂

"monna okadu navvadu. chinna pilladu 13yrs old. vaalla friends antha mock chesaranta."

yes... aa 13 yr old pillodiki telisedaaka closed circles movie. Neflix lo most-viewed non-english film aina sare aa pillodu chuse varaku adi popular kinda consider cheyyakudadu. vaadi friends ki nachhithe appudu daanni popular movie kinda consider cheyochhu.

avasaram ley.. RRR is not popular. lite teesko.

velli choodu squid game viewership entha ani.

netflix lo release ayna some movie Hustle, Man from Toronto... ee cinema perlu anni vinnaava? they have way way more views than RRR on netflix.

so ooru peru teliyani cinemala kantey RRR takkuva views unte, RRR popular antaara?