Returned to India 3 yrs back (Issue with Parents)

problem

39 minutes ago, BommaliNinnodhala said:

@ramudu latest — TS ki tips ivvu man

Troll chesthunavaa bro , ayina parvaleee ikati cheputha ....

అన్నీ బంధాలు ఆర్థిక సంబధాలే అని కార్ల్ మార్క్స్ చెప్పాడు, so be prepared 

1 minute ago, ramudu said:

Troll yemundi man — you are well prepared mentally financially physically—  tips ivvu TS kastapadtunadu return lo — moral support give man _-_

45 minutes ago, elev said:

Bhayya recently I went to india and checked with my childhood friends, there problems are worst then what you mentioned here. 

mee childfood friends valla issues enti bhayya.....post few things na....

21 hours ago, Thokkalee said:

I think this is the circle of life.. they grow older and become kids again and then like babies…

Also as they become old, they become more and more like small kids.. adamant ga, thikka ga, chadastham ga untaaru.. tantrums untaayi.. 

one time (last year summer lo) we planned a trip and were about to leave.. all of a sudden, my dad said he doesn’t want to come and that he will stay home and we can go.. he won’t say why.. he just said he doesn’t want to come, that’s it.. it took 2 hours of convincing him to make him come on the trip.. luckily it was a road trip and we had time.. 😄

neeedhi road trip a bro.. maaa mom aithe INDIA to US flight maaatho theesukodhaamu anukunnam so she wont be alone...dad meeru vellandi oka 1 month ayyada US vasthaanu annadu.. but mom I will come with you guys annandhii..sare ani ticket book chesam....flight night ante morning.. meeeru vellandi nenu raaaaanu ani... dad tho vasthaa ani annadhii.. sare ani ticket reschedule chesaam.. theeera reschedule ayyakka idhaaaru raaamu US ki annaruu same day flight departure.. em ayyindho emo mari.. nenu just OK ani airline ki call chesthe 40% vaaapas came...

I never force them to come.. 

• Haha 2

1 hour ago, ramudu said:

but he has the greatest love story....

31 minutes ago, Rushabhi said:

It’s ok ikkada free ga vachina money mee parents vaadukunnaru. Mari half million geekanannav ga. 

Pls explain "ikkada free ga vachina money"?

3 hours ago, elev said:

Bhayya recently I went to india and checked with my childhood friends, there problems are worst then what you mentioned here. 

stories cheppu va, vini taristaru db sodharulu

12 hours ago, BommaliNinnodhala said:

Troll yemundi man — you are well prepared mentally financially physically—  tips ivvu TS kastapadtunadu return lo — moral support give man _-_

@ramuducommonnnn gus gusaaaa — where is the moral support?

11 hours ago, Kalam_Youtheman said:

neeedhi road trip a bro.. maaa mom aithe INDIA to US flight maaatho theesukodhaamu anukunnam so she wont be alone...dad meeru vellandi oka 1 month ayyada US vasthaanu annadu.. but mom I will come with you guys annandhii..sare ani ticket book chesam....flight night ante morning.. meeeru vellandi nenu raaaaanu ani... dad tho vasthaa ani annadhii.. sare ani ticket reschedule chesaam.. theeera reschedule ayyakka idhaaaru raaamu US ki annaruu same day flight departure.. em ayyindho emo mari.. nenu just OK ani airline ki call chesthe 40% vaaapas came...

I never force them to come.. 

India lo nuvvu kani ne wife kani tongue slip ayyuntaru ani na yokka idhi