Manager edi pettadu ..deni meaning endi vaa

toranam

Ft estarana naku

I want to make you aware of this posing(he posted job link below)I assumed we’d be light on salary on this position to bring you on but wanted to make you aware just in case ani pettadu

12 minutes ago, toranam said:

Ft estarana naku

I want to make you aware of this posing(he posted job link below)I assumed we’d be light on salary on this position to bring you on but wanted to make you aware just in case ani pettadu

Some hr teams ee madya managers ni internal talent kosam chudamani force chestunnai

so vallaki chupitaniki pettina mail ayyundochu

10 minutes ago, VinPetrol said:

ne kosam spl. chicken briyani chesina with limited qty.. FYI, ma wife frnds ni kuda invite chesina annattu undhi .. me vaddi sodi. 

Biryani roju pedta kaani mukkalu takkuva ostay antunadu....

• Haha 1

7 minutes ago, Kakynada said:

full time undi, neeku interest unte, salary matram taakuve untadi ani telling clearly no 

congrats

No congrats bro 80k ata em cheskoval..benfits baney untayi ..state job

52 minutes ago, toranam said:

Ft estarana naku

welcome to FT, Salary less annadu. 

1 hour ago, toranam said:

Ft estarana naku

Congrats...But Salary takkuva...

Ft estarana naku

manchi dum biryani pedatanu..but plate and spoons ivvanu..nuvvu elago ala tinali ani daani meaning

Ft estarana naku

Neku interest vuntey we can bring u on that position but salary low vuntadi ani antunnadu 

39 minutes ago, Kurrodu1 said:

welcome to FT, Salary less annadu. 

41 minutes ago, toranam said:

which state braa

56 minutes ago, toranam said:

totally your call, calculate benefits, sal to ft and to your current and decide bro