Impressed by Ram Charan

tennisluvrredux

4 minutes ago, hunkyfunky2 said:

Observe how he tried to take all credit... He didn't mention mmk name for first 10 minutes. 

mmk and sirio ki antha close bonding ledhu , you can observ that from keeravani 

6 minutes ago, ramudu said:
  • Allu Ramalingiah support tho paiki vochadu 
  • Allu Aravind planning tho edigadu
  • Suman ni tokkesadu 
  • Uday kiran ni champesadu 
  • Upcoming artist lani thokkesthadu ,RC  babu ki competition lekunda undadaniki 
  • Eppudu acting chesthu untadu 
  • Anni fake collections , without those numbers he is same as Banuchandra level 

inka chala unnayi lopala , dhachamu-kuppalu.gif

inka cheppu

•  Directors direct chesaru
  • Produces cinemallu tesaru
  • janalu avi chusaru  inka chalaa

1 hour ago, ramudu said:

mmk and sirio ki antha close bonding ledhu , you can observ that from keeravani 

edem logic vayyaa. unnadi seppaataaniki close bonding undaalaa  sFun_duh2

2 hours ago, ramudu said:
  • Allu Ramalingiah support tho paiki vochadu 
  • Allu Aravind planning tho edigadu
  • Suman ni tokkesadu 
  • Uday kiran ni champesadu 
  • Upcoming artist lani thokkesthadu ,RC  babu ki competition lekunda undadaniki 
  • Eppudu acting chesthu untadu 
  • Anni fake collections , without those numbers he is same as Banuchandra level 

inka chala unnayi lopala , dhachamu-kuppalu.gif

1. Suman oka 100 times interviews lo cheppaadu..that arrest was my own wrong doing ani. "I was hurt by allegations that Chiru was behind my arrest" ani Suman ippatiki chebuthaadu.

Aina 1982 lo Sirio oka chinna Hero. 1983 lo Power lo vunnadhi mana Old Ntr. Aayana koduku Balio ki Hero chances kosam. So its obvious who was behind Suman's arrest.

2. Uday Kiran episode was an unfortunate incident....Mega Family lost more than what UK lost...Why does this family want to kill an Actor man? Chiru gave life to so many Heros. Ravi Teja, Srikanth ippatiki chebutaaru.. Chiru encouraged us ani. So why does Mega family kill anyone?

Nee migathaa allegations ki asalu meaning leedhu..

Just go and have a nice sleep.

• Upvote 2

15 hours ago, sreenidhee said:

image makeover baane chesaaru. I agree he worked hard

kaani aa balupu ekkadiki poledu. chustundu melli gaa bayataki vastundi 

road meeda chaavakottinchaadu software vaallani. how can one forget it.   

Can you please explain this chaava kottinchadam? Also, in the last 10 years lo ilantivi enni chusav? 

dentlo media hand emaina undi antava - software vallani chavagottadam ani..

9 minutes ago, bschi said:

Can you please explain this chaava kottinchadam? Also, in the last 10 years lo ilantivi enni chusav? 

dentlo media hand emaina undi antava - software vallani chavagottadam ani..

yeah may be media ne vaadi mind lo duri ila cheyinchi untundi emo trp ratings kosam. @3$%

4 minutes ago, sreenidhee said:

yeah may be media ne vaadi mind lo duri ila cheyinchi untundi emo trp ratings kosam. @3$%

I support rc here ,they chase his car knooo after they see him in car , may be out of fanisam but privacy ni respect cheyali kadha , bali gadee correct ee fans ki , debba kodithy silent gaa doorum gaa untaru 

Just now, ramudu said:

I support rc here ,they chase his car knooo after they see him in car , may be out of fanisam but privacy ni respect cheyali kadha , bali gadee correct ee fans ki , debba kodithy silent gaa doorum gaa untaru 

lol vaadi andam vaadi wife andam chudataanki hyderabad roads lo chase chesaaru antunnaavaa

the only mistake they did was they didn't give side for his ultra luxury car

1 minute ago, sreenidhee said:

lol vaadi andam vaadi wife andam chudataanki hyderabad roads lo chase chesaaru antunnaavaa

the only mistake they did was they didn't give side for his ultra luxury car

Anna , pakkana unnavee nuvvu ....this incident was covered by Telangana news channels that time than Andhra news channels, you know the situation that time in 2013. Also , those people follow his car so pissed of and ask his security to clear , this was covered in news , but attacking people is worst mistake that serry gadu did .... Don't cooked up things like sirio killed uday Kiran kind stories , 

4 minutes ago, ramudu said:

Anna , pakkana unnavee nuvvu ....this incident was covered by Telangana news channels that time than Andhra news channels, you know the situation that time in 2013. Also , those people follow his car so pissed of and ask his security to clear , this was covered in news , but attacking people is worst mistake that serry gadu did .... Don't cooked up things like sirio killed uday Kiran kind stories , 

you just did it to save your master's pride.

I don't have to cause I am no ones slave. as simple as that.  I will leave it here %$#$ 

2 minutes ago, sreenidhee said:

you just did it to save your master's pride.

I don't have to cause I am no ones slave. as simple as that.  I will leave it here %$#$ 

Nuvvu slave vi kadha , nee potha Anna nee potha , nuvvu sallaga undu

1 hour ago, sreenidhee said:

Nee pellani comment chesthu irritate chesthe, nuvvu lite teesukuntav emo.. andaru ala undaru kada bhayya..

akka incident emaina neeku teledu, Naku teledu.. enduku cheppu manaki sagam telisi ilanti disco..

Ee videos chusinappudu Nenu ilane anukunna, but few of my close friends personal ga, they spend time with them and later told how cool and down to earth he is..