Sister-in-law became manager

bavagaru

Ma Friend gadini pelli chesukuni dependent visa pai vachi MS poorthi chesukuni, manchi job kotti, Ame chellini kuda teesukochi MS cheyinchi ippudu maa vadini oka purugu la chustundi. Friends wife was very nice before she did MS now started to behave like a boss or dictator at home, both his wife and sister-in-law have become managers where as my friend is still Senior Systems Analyst. He only spend for her MS and gave shelter to his sister-in-law. Now they treat him like a big loser.

Maa vaadu direct MS pori mi sesikoni day1 nundi tityinchukuntunnadu. 

Pelli taruvaatha edo oka roju thityinchukovadam tappadu. 

19 minutes ago, bavagaru said:

Ma Friend gadini pelli chesukuni dependent visa pai vachi MS poorthi chesukuni, manchi job kotti, Ame chellini kuda teesukochi MS cheyinchi ippudu maa vadini oka purugu la chustundi. Friends wife was very nice before she did MS now started to behave like a boss or dictator at home, both his wife and sister-in-law have become managers where as my friend is still Senior Systems Analyst. He only spend for her MS and gave shelter to his sister-in-law. Now they treat him like a big loser.

Loser ee mari iddarni lepi lepi mingakunda managers ni Cheste oorkuntara managing skills choopedataru Ani db youth telling.

Idemanna Seenu jamana anukuntunnada me friend, RX100 jamana.

4 minutes ago, plata_o_plomo said:

bro meeru married kadha asalu mee ee comments lo ee vishrumkalatvam emitanta??

Telugu ena adi