Help

Patnayak

28 minutes ago, Patnayak said:

No bro , nenu konchem emotional, we were in a good relationship , something changed in last 3 months..

i am 100% sure , she is cheating but no proofs , on top of it she is blaming me nenu anumanistunna ani na medha fire.. but i am 100% sure.. thats why i want to show the proof , teach her a lesson and walk away.. 

I’ve been there, in exactly same situation. It will be obvious for your heart to notice it’s not like before. I spent a month n half (we were in a relationship for almost 4 years by then) like this. When ever I try to ask about the other guy, she will start the blame game and makes me apologise. She wanted to showcase it as if I’m the reason (me doubting her) that she wanted to leave.
But in reality, it was totally what I felt, she was roaming with someone else.

Comedy enti ante, madhyalo yenno sarlu nenu velpotha aa city nunchi ani godava chesa, apudu she always used to request me to stay. After almost 2 months of such nightmares, I left her, she realised and came back to me, I treated her like my bitch for the rest of the years. Did not marry her, but always stayed in touch with her for pleasure. 

From your words, I can totally sense that you are in the same boat. No need proofs or something to teach her a lesson, peelchi pippi chesi pakkana padey 

43 minutes ago, riashli said:

That's not love then

Ante nuvvu annadhi correcte anuko mari emi chesthamu e rojulu ala levu ! edho okka closure vundali ga ! Ippudu ma dosth gadu okkadu vere city lo vuntunde deep creepy love lo nite antha matladukuntu pori tho! Ika phone lo sachipo ra nuvvu ante sachipoyeantha love !  Sudden ga okka roju thana email chusadu anukokunda flirting with other guy emails vunde ! Deep love ane vadilesthada leka closure techukuntada ! Sudden ga a vuru velli red handed ga pattukunadu ! Pure love ani vurukunte jeevitham mataash aipodha?

12 minutes ago, Karigipoyekalam said:

Ante nuvvu annadhi correcte anuko mari emi chesthamu e rojulu ala levu ! edho okka closure vundali ga ! Ippudu ma dosth gadu okkadu vere city lo vuntunde deep creepy love lo nite antha matladukuntu pori tho! Ika phone lo sachipo ra nuvvu ante sachipoyeantha love !  Sudden ga okka roju thana email chusadu anukokunda flirting with other guy emails vunde ! Deep love ane vadilesthada leka closure techukuntada ! Sudden ga a vuru velli red handed ga pattukunadu ! Pure love ani vurukunte jeevitham mataash aipodha?

Anduke ga a pilla ni emi himsinchakunda silent ga side aipo ani cheppindi first option kindha

31 minutes ago, Karigipoyekalam said:

Point okkate, doubt unappudu set the other person and yourself free.. ee rojullo  people term insecurity as pure love. 

41 minutes ago, BabuDEVUDU said:

I’ve been there, in exactly same situation. It will be obvious for your heart to notice it’s not like before. I spent a month n half (we were in a relationship for almost 4 years by then) like this. When ever I try to ask about the other guy, she will start the blame game and makes me apologise. She wanted to showcase it as if I’m the reason (me doubting her) that she wanted to leave.
But in reality, it was totally what I felt, she was roaming with someone else.

Comedy enti ante, madhyalo yenno sarlu nenu velpotha aa city nunchi ani godava chesa, apudu she always used to request me to stay. After almost 2 months of such nightmares, I left her, she realised and came back to me, I treated her like my bitch for the rest of the years. Did not marry her, but always stayed in touch with her for pleasure. 

From your words, I can totally sense that you are in the same boat. No need proofs or something to teach her a lesson, peelchi pippi chesi pakkana padey 

Em achieve chesav

1 hour ago, Android_Halwa said:

Time waste vyaharam…kotha Gf ni vethukuni, patha Gf ki red handed ga doriki po…apudu break up ani seppi ellipotadi, andulo vunde kick ie hacking la raadu vaa…

Bro kotha GF drustilo nuvu cheater kadha, 

Just now, ANNA_PLEASE_PETTU said:

Bro kotha GF drustilo nuvu cheater kadha, 

Aithe already cheat chesina experience vunna GF ni pattu

• Haha 1

7 minutes ago, ANNA_PLEASE_PETTU said:

apudu first danthone vundhi povachu ga. 

manatho cheat chesindi anedaniki, inkvedino cheat chesindi anedaniki chala faraq vundi kada bedaru..

4 hours ago, Patnayak said:

Bro,

na girlfriend cheat chestundhi ani na doubt.. proofs levu

Thana mobile hack cheyacha without accessing her phone.

where to find hackers

Talk direct to her. Direct ga phone adigi check cheyyi.. Ivvanu ani reasons chepthe breaaakkk uppppppp