US lo college kelletappudu

surfroshan

Just now, DJBravo said:

Manam old anukunadi bro papa.. pedhaga age diff ledu.. 

thana exact age thelikunda nuvvu 21 untayi ani ela anukunnav bro konni teenage smart guntas go to undergrad u never know why didnt u check her age on fb before asking her out never do that you may get prosecuted for that

Just now, surfroshan said:

thana exact age thelikunda nuvvu 21 untayi ani ela anukunnav bro konni teenage smart guntas go to undergrad u never know why didnt u check her age on fb before asking her out never do that you may get prosecuted for that

Ne gudha bro I know she was 20-21.. she used to come to our booze parties 

3 minutes ago, DJBravo said:

Ne gudha bro I know she was 20-21.. she used to come to our booze parties 

dude americans start drinking at early age without parents knowing like i said f-in CHECK AGE ON FB BEFORE PROCEEDING AS YOU SAID THAT SHE IS YOUR ONLINE FRIEND THIS IS NOT INDIA IF U ARE CAUGHT ONCE U WILL BE SCREWED FOR LIFE

Just now, surfroshan said:

dude americans start drinking at early age without parents knowing

She never drank bro.. vala friends tagevaru… ma gang lo okokakadu oka Dani work out chesddam anukunaru lol…

last lo evarki work out kaledu 

18 minutes ago, DJBravo said:

Em antadi bro… apati varaku I had a feeling I was decent looking ani… aa papa ichina answer nundi kolkoleka poyanu…

you’re too old for me ani chepi, btw I have boy friend ani anadi… aa time ki Nenu 23 ae… 

She said you are ugly too ?

10 minutes ago, DJBravo said:

So apudu ardam ayindi abcd papalu Manaki padaru ani… I have a boy friend ani ana parledu bhayya you’re old for me anevaraku ekado hurt aya… manani mana papale dekharu inka Abcd papalu asalu dekharu 

enduku padaru bhayya presentable unte. manolla chimpiri juttu pichi gaddalu chusi evaru dekharu first of all

people have lots of bad opinion on Indians like they smell bad and not fit ani which is true. personal hygiene undadu chaala mandiki. snanalu cheyyaru sakkaga, deo vaadaru. mast money spend chestaru but deniki pettalo telvadu. current gen is different though

3 minutes ago, surfroshan said:

dude americans start drinking at early age without parents knowing like i said f-in CHECK AGE ON FB BEFORE PROCEEDING AS YOU SAID THAT SHE IS YOUR ONLINE FRIEND THIS IS NOT INDIA IF U ARE CAUGHT ONCE U WILL BE SCREWED FOR LIFE

Arei babu she wasn’t online friend.. I met her on campus… she was in her last year of undergrad.. iykyk.. and btw this was 10 years back

2 minutes ago, DJBravo said:

Arei babu she wasn’t online friend.. I met her on campus… she was in her last year of undergrad.. iykyk.. and btw this was 10 years back

but u said u added her on fb

Just now, DJBravo said:

Ipudu ela ayte endi bro story vini lite tesko.. chill ✌️

haha ok involve aipoyya storylo

6 minutes ago, shaktimaan said:

enduku padaru bhayya presentable unte. manolla chimpiri juttu pichi gaddalu chusi evaru dekharu first of all

people have lots of bad opinion on Indians like they smell bad and not fit ani which is true. personal hygiene undadu chaala mandiki. snanalu cheyyaru sakkaga, deo vaadaru. mast money spend chestaru but deniki pettalo telvadu. current gen is different though

Buddy aa list lo nannu eyaku plss..

24 minutes ago, surfroshan said:

dhani age entha bhayya 16 ah ninnu old andhi ante??

May be he looks older than his actual age 🤔

2 minutes ago, DJBravo said:

Buddy aa list lo nannu eyaku plss..

don't take it personal in general chepthunna

club or etu poyina manda manda tirugutaaru edo gang laaga..evathi chustadi atla chesthe. idi na ex cheppindi, tell your friends not to do that girls will be scared to talk ani

• Upvote 1