Father drowned in debt. I keep pulling him out and I am done.

Pandubabu

1 hour ago, reddyrao said:

I may not be responsible 

India lo maa intlo but maa mother okkalle undali. Daily intiki vachhi godava chesi society lo paruvu antha theesi ghoram ga chestharu. 
Maa nanna siblings evaraithe regular ga monetary help theeskunnaro vaallu kuda evaru naatho undaledu. Just cremation varake unnaru and they left immediately. vaallu ala enduku vellipoyaro tarvatha telisindi. aayana sontha chelli family asalu evaru raaledu. tarvatha telisindi vaallu kuda maa nanna daggara Lakhs lo money theeskunnaru ani. enni sarlu call chesina lift cheyaledu.

stop sending. Aha naa pellanta movie lo brahmanadam kota srinivasa Rao ku oodigam chesi natlu to clear father debt nuvvu life long vaddile kattukovali. Avi teeravu and avathali vallu nuvvu iche vaddila meedhe brathukutharu. Asalu e bank isthundi 24 percent interest rate? Bayata unna rate? Think logically. They are exploiting you. Sit down and say enough is enough. Asalu ichestha meeru caselu pettukunte pettukondi ani dhamki ivvu. You are not responsible for your father’s debts legally unless you inherited your grandfather’s property. And only that can be sold legally to clear your father’s debts. Not what you earned. Paruvu ledhu bokka ledhu. Paruvu is one way to get exploited 

• Upvote 1

16 minutes ago, reddyrao said:

ippudu sudden ga money pampichadam aapesthe, naku emi kaadu but maa inti mundu vaallu chese rachha antha intha undadu. police la ki call chesi, vallu vachhe lopala entha cheyalo antha chestharu. maa mother chala innocent. maa mother ki intlo voice anedi lekunda dumb ga chesaru maa nanna. mentally she's still in those clutches. so evaraina edaina annaru ante thattukoledu. naku ikkada single income and akkada appulu, interest lu.

As I said....install cameras and notify police first.

Or move her to a rental place that Noone knows.

You are not thinking about your health. Trust me...all this will impact your health long term. Your kids need you as well.

Be strong...don't be a bakra.

In India, everyone acts strong if they see a weak person. Once you become strong, they will back off.

• Upvote 2

5 hours ago, praying said:

Bro i think legally you are not responsible parents debts, if the lenders have registered documents for properties they can possess them. I didn’t see why you still accepted to clear all that amount

Agreed , you can cops if they are disturbing funeral 

it is a civil case and vaddi vyaparam lo difficult to get money back 

• 2 months later...