Official: Bigg Boss Telugu 7 - 15 weeks

Piracy Raja

20 minutes ago, ZoomNaidu said:

moddhu aatalu endhi ba , adhedho brain task 30 secs lo finish chesaadu anta kadha 😃😃 

Engineer Amar intelligence chusinaava😂😂 

followers vunnaru ba, but chaala mandhiki asalu vaadu evaro kuda theliyadhu including me. 

Adi okkate ba.. 3x3 match.. next only moodhu atalu .. 

Sand tesesindoorali first 

Legs patiki ethi ball pattukovali anthe ... First ... Ee games veede cheyyagaladu evaru cheyyaleru

5 minutes ago, psycopk said:

Mava continuous ga PR team call chestha unte okkosari avvadhu ... 

Thokkale shivaji pedda peeki podichindi emi ledhu ... Repu PP ki cup vachindi... Nene theppincha antadu ... Already ala set chesadu ... Nenu lekapothe nuvvu emi atipoye vadivi Ani ...

Just now, kittaya said:

Mava continuous ga PR team call chestha unte okkosari avvadhu ... 

Thokkale shivaji pedda peeki podichindi emi ledhu ... Repu PP ki cup vachindi... Nene theppincha antadu ... Already ala set chesadu ... Nenu lekapothe nuvvu emi atipoye vadivi Ani ...

Nijamey kadha ba - vaadu lekapothey Chukka batch asalu bathakanichey vaalla 😃😃

Just now, ZoomNaidu said:

Nijamey kadha ba - vaadu lekapothey Chukka batch asalu bathakanichey vaalla 😃😃

Emo ... Janalalo vaadi meeda sympathy perigedhi ... Vaadu manchi hype loki vache vaadu emo . Kaushal ni chudaleda ... 

He doesn't have individuality.. manchi PR thone vachadu ... It's ok.. 

Edaina jarigedhi ... 

34 minutes ago, kittaya said:

Baa why don't you go ... As a host ... Nag argument chusthu evaro baga andincharu ... 

I'll lose my mind if I have to watch people stuck in a house together.

it always brings out the worst in people. I can't condemn anyone. shivaji ni antunna ante, edho vaadu manchi points cheptunnadu ani andaru antunte anna anthe.

Ala chusthe, bottom 2 lo vunnadu ani meaning. But other sources say he is in top 2 at the moment since this is not elimination but finalist.  

Shivaji aa shitty tho matladina or daani gurunchi cheppina edaina correct ee. 

Bigg boss did couple of favors to shitty. When she is going nuts and ballistic with bhole not a single audience liked her attitude and barking. 

Things changed only when she spoke to tasty Teja about her engagement or marriage in January and she can't take if something goes wrong based on the telecast. That's when exactly she is getting saved and support by bbteam

This week episode on how toxic she is, bbteam might have felt to let her go than keeping her as she can tarnish her own image.

Shitty is too bad, especially she brought about regional topic, too low of a grade.

1 minute ago, Raven_Rayes said:

I'll lose my mind if I have to watch people stuck in a house together.

it always brings out the worst in people. I can't condemn anyone. shivaji ni antunna ante, edho vaadu manchi points cheptunnadu ani andaru antunte anna anthe.

Ok le .. ninni host Anna ... Andhuke 

Just now, bayareaking said:

Ala chusthe, bottom 2 lo vunnadu ani meaning. But other sources say he is in top 2 at the moment since this is not elimination but finalist.  

Bigg boss did couple of favors to shitty. When she is going nuts and ballistic with bhole not a single audience liked her attitude and barking. 

Things changed only when she spoke to tasty Teja about her engagement or marriage in January and she can't take if something goes wrong based on the telecast. That's when exactly she is getting saved and support by bbteam

This week episode on how toxic she is, bbteam might have felt to let her go than keeping her as she can tarnish her own image.

Shitty is too bad, especially she brought about regional topic, too low of a grade.

if she opens up a beauty salon in Hyd, high profile clients will flock to it.

or she can open a fashion brand. she'll do more than fine. people will forget all this in a month.

she's an awesome urban woman

1 minute ago, kittaya said:

Ok le .. ninni host Anna ... Andhuke 

host kay cheppa.. choodatame kastam ani. nenu choodanu biggboss just 1 episode choosa.. oka 2 weeks promos choosa. anthe

11 minutes ago, bayareaking said:

Asalu shivaji epudu regional difference tesuku raledu,, edo okati cheppali kada ani cheppindi

Ee nag gadu em analedu, adi nijamo or kado telusu koledu kuda

22 minutes ago, psycopk said:

Just part of TRP elevation program. 

Inni weeks public edhaithey annaaro Adhey adigaaru except this week - the more they target on PP, the more sympathy & more TRP for them - simple. 

amardeep Nibba gaadi kosam vaallu endhuku kashtapadathaaru 😃

8 minutes ago, Raven_Rayes said:

if she opens up a beauty salon in Hyd, high profile clients will flock to it.

or she can open a fashion brand. she'll do more than fine. people will forget all this in a month.

she's an awesome urban woman

Ne bondha ra ne bondha. SS valla mother vachinapudu cheppindi aravaku kastha taggu ani. Manam ekkadi nunchi vachamo gurthu techuko tinadaniki tindi leni rojulu gurthu techuko ani. She was telling her to be humble and polite.

tanu self respect kosam argument chesthe evariki problem undadu but she is highly arrogant and attacking others. Asalu pp tho manishi anatte matladadu enduku antha chulakana? 

neeku eeme nachindi lol

• Like 1