Any from TG can confirm this rumor on PK?

Sizzler

2 minutes ago, anna_gari_maata said:

Pretty sure Lokesam is doing manthanalu with I.N.D.I.alliance in centre.

1 minute ago, anandam2012 said:

velli mana RaGa di salt & sugar thos ready ga vuntaru...vaallu confirm chesukunna tarvata..MoSha lu oka chepte RaGa ki vennupotu podichi Mosha la daggariki veltaru salt & sugar tho

I have strong feeling that TDP tried backdoor attempt at InDia alliance and NDA…and the result of that is the jail.

Oka 1 month back oka news vachindi, Jagan trying to rejoin back to Congress ani ABN Lo….I think it’s not Jagan but CBN Who attempted to join congress alliance and feared a news bayataki vastademo ani munde Jaggadi midaki tosesinaru….atarvata oka 5-6 days ki CBN’s rechakotte speech, atarvata nannu arrest chestharu ani chepadam..arrest avadam, stay order star petetion a reject avadam, koduku paraar…23 days and still counting…

ivanni sustunte edo nakka pani chesindu, anduke lopala esi10ginaru

5 minutes ago, Android_Halwa said:

I have strong feeling that TDP tried backdoor attempt at InDia alliance and NDA…and the result of that is the jail.

Oka 1 month back oka news vachindi, Jagan trying to rejoin back to Congress ani ABN Lo….I think it’s not Jagan but CBN Who attempted to join congress alliance and feared a news bayataki vastademo ani munde Jaggadi midaki tosesinaru….atarvata oka 5-6 days ki CBN’s rechakotte speech, atarvata nannu arrest chestharu ani chepadam..arrest avadam, stay order star petetion a reject avadam, koduku paraar…23 days and still counting…

The question is, did TDP ever come out of the alliance they made in 2019 ? I wonder what will happen in such a scenario if BJP gives support to JSP.

I think if JSP some how cut ties with BJP with some crappy reasoning, this theory will be proven 

2 minutes ago, Android_Halwa said:

telisindey kada evadidi dorikitey vaadidi pattukoni salt & sugar tho ready vuntaru...enta mandiki vennupotu podichi ippudu evadu namme paristitlo kuda ledu evadu